Tuesday, July 3, 2012

ಸಣ್ಣ ವ್ಯಥೆ - 20

ಸೂರ್ಯನು ಅಂದು ಬೇಗನೆ ಭುವಿಯ ಬೆಳಗಲು ಬಂದಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಭಾಸವಾಗುತಿತ್ತು. ಎದ್ದವನೇ ಕೆರೆಯ ಕಡೆ ಹೋಗಿ ಹಿಂದಿರುಗುವಾಗ  ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಕ್ಕು ಬಲದಿಂದ ಎಡಕ್ಕೆ ಕೆರೆಯ ಕಡೆ ನಡೆದಿತ್ತು. ಸರಿ ಹಾಳಾಗಿ ಹೋಗಲಿ ಎಂದು ಐದು ನಿಮಿಷ ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತಿದ್ದೆ , ನನ್ನ ದುರದೃಷ್ಟಕ್ಕೆ  ನಾ ನಿಂತಿದ್ದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಖಾಸಿಮನ ಲಾರಿ ಕೂಡ ಬಂತು ನಾನು  ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದೆ ,ಆದರೆ ಲಾರಿ ಕೂಡ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಕೆಸರು ಗುಂಡಿಗೆ ತನ್ನ ಚಕ್ರವ ಸರಿಸಿ ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆ ಕೆಸರಿನಿಂದ ಉಗುಳಿತು. ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಹೋದರೆ  ಖಾಯಿಸಿಟ್ಟ ನೀರು ತಂಡಿಯಾಗಿತ್ತು , ಮತ್ತೆ ಬಿಸಿ ಮಾಡಿ ಕೊಡೆಂದು
ಗೌರಿಯ ಕೇಳಿದರೆ ಬೆಳಗ್ಗೆಯೇ ಬೈಗುಳವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ ಅದೇ ನೀರಿನಲ್ಲೇ ಸ್ನಾನವ ಮಾಡಿದೆ.
ಆತುರಾತುರವಾಗಿ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಆಫಿಸಿಗೆ ಹೊರಟೆ , ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಬೆಕ್ಕು ಕೆರೆ ಕಡೆ ಇಂದ ಅಡ್ಡ ಬಂತು , ಮತ್ತದೇ ಚಾಳಿಯ ಮುಂದುವರೆಸಿ ಐದು ನಿಮಿಷ ನಿಂತೆ , ಎರಡನೇ ಬಸ್ಸು ಕೂಡ ಮಿಸ್ ಆಗಿತ್ತು. ನಡೆದು ಆಫೀಸು ತಲುಪಿದಾಗ ಮಧ್ಯಾನದ ಊಟದ ಸಮಯವಾಗಿತ್ತು. ಊಟವ ಮುಗಿಸಿ, ಬಾಸ್ ಕರೆದರೂ ಎಂದು ಅವರ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದೆ ನನ್ನ ನೋಡಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು "ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಬೆಕ್ಕುಗಳೆಂದರೆ ಬಹಳ ಪ್ರೀತಿ, ನಿಮ್ಮ ಊರಿಂದ ನಾಳೆ ಒಂದು ಬೆಕ್ಕು ತಂದು ಕೊಡುವೀರ !" ,ನಾನು ತಲೆಯಾಡಿಸಿ ಬೆಳಗಿನ ಅರ್ಧ ದಿನದ ರಜೆ ಬರೆದು , ನನ್ನ ಕೆಲಸದ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಬಂದೆ ಹಾಗೆ ನೆಗಡಿಯು ಬಂದಿತ್ತು.

--
ಗಂಗರಾಜು.ಕು.ಸಿ .

No comments:

Post a Comment