Sunday, August 7, 2011

ನನ್ನ ಒಲವಿನ ಹೂವೆ


ನನ್ನ  ಒಲವಿನ  ಹೂವೆ  ,
ಒಲಿದು  ಬಾ  ,ಎನ್ನ  ಮನವ  ತಣಿಸು  ಬಾ  ||ಪ||

ನಿನ್ನ  ಉಸಿರ  ಜೊತೆ  ಬೆರೆವೆ ,
ಹರಸಿ  ಬರುವೆ  , ನಿನ್ನ  ಮನದ  ಸಿರಿ  ಸೇರುವೆ ,
ನಿನ್ನ  ಅಕ್ಕರೆ  ನುಡಿಗಳಿಗೆ  ನನ್ನ  ನಾ  ಮರೆವೆ ,
ವಿಧಿಯೇ   ಎನ್ನ  ಮನದನ್ನೆಯಡೆ ನನ್ನ  ಸೇರಿಸು  ....

ನಿನ್ನ  ಸ್ನೇಹ  ಸ್ಪರ್ಷಕೆ ನನ್ನ  ಮನ  ತಣಿದಿದೆ
ಆ  ಕಣ್ಣ  ನೋಟಕೆ  ನನ್ನ  ನಾ  ಮರೆತಾಗಿದೆ
ಮೌನವೇ  ನನ್ನ  ಮಾತು  ಸೇರಿದೆ ,
ನೋಡ  ನೋಡುತ  ನನ್ನ  ನೀ  ಅವರಿಸಿರುವೆ  .....

ಹುಣ್ಣಿಮೆ  ಚಂದ್ರಮನ ಮುಖದಲ್ಲೂ  ನೀ  ಕಾಣುತಿರುವೆ,
ಮುಂಜಾನೆ  ಅರಳಿದ  ಹೂಗಳಲ್ಲಿ , ನಿನ್ನ  ರೂಪವೇ  ತೋರುತಿದೆ ,
ನಾ  ಕಾಣೋ ಪ್ರತಿ  ಮುಖದಲ್ಲೂ,  ನಿನ್ನ  ಪ್ರತಿ  ರೂಪವೇ  ,
ನಾ  ಕಾಣೋ  ಪ್ರತಿ  ಕನಸುಗಳು  ನಿನ್ನವೇ  .....

ನನ್ನ  ಒಲವಿನ  ಹೂವೆ  ,
ಒಲಿದು  ಬಾ  , ಎನ್ನ  ಮನವ  ತಣಿಸು  ಬಾ  ||ಪ ||

2 comments:

  1. le yaarale adu hesru adroonu share madappa..
    kavana chennagide..:)

    ReplyDelete
  2. manada madadi kano , innu sikkiilla ,
    sikka takshana , avala hesaralli ondu kavana barithini :)

    ReplyDelete